Starfsmenntanefnd VR

Starfsmenntanefnd VR var stofnuð með það meginmarkmið að efla framgang starfsmenntunar félagsfólks. Hlutverk nefndarinnar er að móta skýra stefnu og verkferla VR í starfsmenntamálum. Nefndin skal sjá til þess að þekking liggi fyrir á stöðu menntunar félagsfólks VR í samhengi við þarfir atvinnulífsins á hverjum tíma.

Menntastefna VR 2023-2025

VR leggur áherslu á að félagsfólki VR sé tryggður sá möguleiki að þróast í starfi á íslenskum vinnumarkaði, hvort um sé að ræða formlegt eða óformlegt nám.*
VR kappkostar að félagsfólki gefist kostur á að bæta við sig aukinni hæfni í takt við tæknibreytingar og stafræna þróun í íslensku samfélagi. VR tekur virkan þátt í þeim verkefnum í íslensku samfélagi sem talin eru til framdráttar varðandi frekari menntun og hæfni félagsfólks VR.

Helstu áhersluþættir VR er varða menntastefnu VR 2023-2025 eru:

  1. Aukin hæfni félagsfólks
    a. VR vill stuðla að aukinni menntun meðal félagsfólks sem ekki hafa lokið við
    grunnmenntun.
    b. VR leggur áherslu á að félagsfólki gefist ávallt kostur á að auka hæfni sína með sí- og endurmenntun.
    c. VR hvetur félagsfólk sitt til að undirbúa sig fyrir frekari breytingar og leita leiða til að takast á við mögulegar breytingar á störfum í framtíðinni.
  2. Samvinna innan skólasamfélagsins í heild sinni
    a. VR er virkur þátttakandi í framþróun náms og námsúrræða fyrir félagsfólk.
    b. VR tekur þátt í verkefnum á öllum skólastigum.
    c. VR stuðlar að aukinni samvinnu við símenntunarmiðstöðvar.
    d. VR vinnur með hagsmunaaðilum til aukinnar hæfni fyrir félagsfólk sitt.
  3. Síbreytileg og uppfærð upplýsingagjöf til félagsfólks
    a. VR tryggir skýrt aðgengi félagsfólks að upplýsingum um frekara nám og leiðum til hæfniaukningar.
    b. VR upplýsir félagsfólk um hvaða breytingar geta orðið á vinnumarkaði og á störfum þess.
  4. Raunfærnimat og náms- og starfsráðgjöf?
    a. VR stuðlar að því að hæfni sem félagsfólk hefur áunnið sér verði metin/skrásett.
    b. VR stuðlar að því að aðgengi í raunfærnimat í almennri starfshæfni verði gott.
    c. VR stuðlar að því að raunfærnimat skili félagsfólki ávinningi til styttingar á formlegu námi.

* Með formlegu námi er átt við nám sem hannað er sem slíkt, stundað af ásetningi starfsfólks, fer yfirleitt fram í kennslustofu og gefin er út staðfesting á því. Óformlegt nám getur verið innbyggður hluti af verkefnum í starfi en stundað af ásetningi starfsfólks að afla sér aukinnar þekkingar og hæfni.